CÁC TRÒ CHƠI DẠY BÓNG ĐÁ TRẺ EM LỨA TUỔI 3-8.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TDTT TPHCM

TRUNG TÂM DẠY BÓNG ĐÁ NAM VIỆT – 0902002728

CÁC TRÒ CHƠI DẠY BÓNG ĐÁ TRẺ EM LỨA TUỔI 3-8

Như chúng ta biết: Trò chơi vận động phát triển thể chất, trò chơi dân gian phát triển tâm hôn. Các bậc phụ huynh thân mến con của chúng ta thường rất hiếu động đúng không, tinh nghịch đúng không, chỉ thích tivi, máy tích…..con tôi thì nhút nhát, kén ăn, lỳ lợm…đôi khi các phụ huynh không biết cách cho bé chơi như thế nào là hợp lý đúng không? Phụ Huynh đừng lo nhé có một phương pháp rất hay, đó là vui chơi chính là sự khống của trẻ em, Phụ Huynh không cho bé vui chơi thể thao, du lịc thì bé sẽ chơi cái gì??? chỉ còn vitinh, điện tử, game….Quý Phụ Huynh thân mến bản thân tôi là một nhà giáo tại Trường ĐH TDTT TpHCM tôi có 3 người con, tôi yêu con của tôi như yêu con của các bạn. Để con có nhân cách tốt thì ngoài gia đình các bé phải được vui chơi với bạn cùng trang lứa nhé. Phụ Huynh đưa bé tới một lần nhé Trung tâm dạy bóng đá Nam Việt – Vui chơi mà học, Học thể thao, học làm người. Đúng Như Một GS từng nói người lớn chuẩn bị cho trẻ em làm người thông qua trò chơi. Trong khuôn khổ bài viết tôi xin giới thiệu ý nghĩa và một số trò chơi dạy bóng đá trẻ em lứa tuổi 3-8.

Chào hổi trước khi vui chơi, TT Dạy BÓng Đá Nam Việt

Ý nghĩa giáo dục của các trò chơi trẻ em.

          Tất cả các trò chơi khi được tổ chức đúng đắn thì sẽ là phương tiện rất tốt để giáo dục toàn diện trẻ em. Chúng tác động đến sự phát triển thể chất cũng như trí tuệ, hoàn thiện các quá trình tri giác, chú ý, trí nhớ, tư duy, tưởng tượng sáng tạo, hình thành ý chí và tính cách, dạy cho các em hoạt động tập thể, tạo điều kiện thống nhất những nổ lực chung để giải quyết một nhiệm vụ nào đó, giáo dục cảm giác hửu nghị và đồng chí. Các trò chơi giúp các em “nhận thức sâu sắc hơn tư tưởng và cảm giác của mình; suy nghĩ rõ hơn, cảm xúc. N.C.Crupxcai”.

          Các trò chơi kích thích các em biểu hiện tính sáng kiến và tính độc lập. A.X. Macarenco viết: “ Trò chơi không cần nổ lực, không có hoạt động tích cực là trò chơi tồi ”. Nếu trẻ em chơi mà lại “ trở thành thụ động”, Toàn bộ sự tham gia chơi của chúng dẫn đến sự suy nghĩ thụ động từ đó sẽ hình thành nên con người không có tính sáng kiến, không quyen khắc phục khó khăn. Trò chơi tốt phải dạy cho trẻ em quen với những nổ lực thể chất và tâm lý là những cái cần thiết cho lao động như một điều kiện chủ yếu của cuộc sống của một con người trưởng thành, trò chơi phải giáo dục cho trẻ em các phẩm chất của người lao động và người công dân tương lai.

Môt số trò chơi tham khảo

1.Trò chơi đoàn kết nam việt

2.Trò chơi lưới cá Nam Việt

3.Trò chơi sút bóng Nam Việt

4. Trò chơi dẫn bóng sút bóng Nam Việt

Các bạn muốn xem thêm vui lòng lên kênh youtube: Trung tâm bóng đá Nam Việt

Chia sẻ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •