Chiêu sinh lớp dạy bóng đá trẻ em ở Thủ đức.

Trung tâm dạy bóng đá Nam Việt là một trong những trung tâm lớn nhất TPHCM với 18 cơ sở trên địa bàn TPHCM và các chi nhánh tại các tỉnh Thành như Bình Dương, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Cà Mau…

Hơn 1000 học viên về tham dự giải ” Chia sẻ yêu thương”

Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, Giảng viên bóng đá trường Đại học TDTT TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Giảng viên được cấp chứng chỉ của AFC

HLV sẽ tìm ra điểm mạnh, yếu của từng học viên giúp cho học viên phát triển chuyên môn, sức khỏe, đạo đức, trí tuệ và kỹ năng sống một cách tốt nhất.

Nụ cười của học viên khi tham gia lớp học

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ TRẺ EM LỨA TUỔI 4-6

I. Mục đích: Mục đích của chương trình huấn luyện bóng đá ban đầu giai đoạn 1 (4-6)
–    Gây thói quyen yêu thích tập luyện thể dục thể thao. Phát triển hứng thú bền vững về bóng đá cho các em.

–    Cũng cố sức khỏe, đảm bảo cho cơ thể các em tiếp tục lớn lên và phát triển một cách tự nhiên. đây là giai đoạn “vui mà vận động”
–    Hình thành các kỹ năng và kỹ xão cần thiết cho lao động và các hoạt động có ích cho xã hội.
–    Giáo dục lối sống tích cực, hình thành ở các em các chuẩn mực đạo đức cần thiết.
II. Nhiệm vụ: Thông qua các buổi học bình thường đặc biệt là các trò chơi vận động:
–    Giúp các em có được những kỹ năng (đi, chạy có nhịp điệu và nhẹ nhàng), (nhảy tại chổ và có đà, tiếp đất nhẹ nhàng), sử dụng được các cách (ném và bắt bóng khác nhau, leo trèo) và (các bài tập thể dục đơn giản).
–    Phát triển các khả năng thị giác, thính giác, xúc giác và phát âm to rõ.
–    Phát triển tốt các cơ quan bên trong như tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, trao đổi chất, đặc biệt các tuyến mồ hôi bài tiết chất độc.
–    Phát triển thể lực chung.

III. Yêu cầu: Giáo viên khi thực hiện chương trình cần phải nắm rõ:

– Các em ở lứa tuổi này sự chú ý là không tập trung, tư duy là không logic nên làm sai là việc đương nhiên, đặc biệt niềm tin của các em còn mong manh vì thế ngoài các nguyên tắc chuyên môn cần tuân thủ nghiêm ngặt 3 nguyên tắc sư phạm sau:

+ Không nóng vội.

+ Cho phép sai lầm.

+ Và không hướng tới sự hoàn thiện và hoàn mỹ.
– Đặc biết các em ở độ tuổi này không phải là đối tượng chịu sức ép của việc huấn luyện kỹ thuật, thể lực, chiến thuật và thi đấu dành thành tích. Đây la giai đoạn tập luyện chủ yếu dưới hình thức vui chơi (huấn luyện và chơi phải vui), các cuộc thi đấu nên tổ chưc thoải mái và trên sân bóng nhỏ, sân bóng nhỏ đơn thuần là để các em tiếp xúc nhiều với bóng hơn, khoảng cách giữa 2 cầu môn không lớn và tất cả các cầu thủ đều có thể bảo vệ khung thành và tấn công ghi bàn. Bằng cách này các em hoàn toàn được tự do và rất vui thích trong cuộc chơi.
– Cần phải hiểu rằng không nên áp đặt các em ở lứa tuổi non trẻ này phải học các yếu tố kỹ thuật lặp đi lặp lại, vì ở các em khả năng tập trung bị hạn chế và rất dể bị đảng trí. Ở lứa tuổi này, các em nên được động viên khuyến khích chơi bóng thoải mái mà không bị sức ép tâm lý của việc phải cố giành thắng lợi hoặc nhanh chóng đạt được thành công ngay và hãy nhớ rằng việc các em đi tới sân là đã học.

IV.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC BÓNG ĐÁ CỦA LỨA TUỔI 4-6.
I.    PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT
1.1.KỸ THUẬT CÓ BÓNG:
1.1.1. Làm quyen với bóng bằng các trò chơi.
1.1.2. Cảm giác bóng.
1.1.3. Trò chơi nhận bóng.
1.1.4. Trò chơi dẫn bóng.
1.1.5. Trò chơi đá bóng.
1.2. KỸ THUẬT KHÔNG BÓNG:
1.2.1. Trò chơi chạy trong bóng đá.
1.2.2. Trò chơi nhảy trong bóng đá.
1.2.3. Kỹ thuật đi bộ trong bóng đá.
1.2.4. Trò chơi phối hợp và sự thăng bằng.
1.3. RÈN LUYỆN TÂM LÝ
1.3.1. Trò chơi rèn luyện khả năng thị giác.
1.3.2. Trò chơi rèn luyện khả năng thính giác.
1.3.3. Trò chơi rèn luyện phản xạ đơn.

1.3.4. Tạo môi trường vui chơi mà học, vui chơi mà vận động, chơi để học.

1.3.5. Trò chơi dân gian (phát triển tâm hồn).

1.4. PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHUNG

1.4.1. Trò chơi phát triển sức nhanh.

1.4.2. Trò chơi phát triển sự khéo léo.

1.4.3. Trò chơi vận động (phát triển thể chất).
II.    RÈN LUYỆN CÁC PHẨM CHẤT ĐẠO ĐỨC CAO ĐẸP
2.1.    Rèn luyện hành vi của mình đối với bản thân.
2.2.    Rèn luyện hành vi của mình đối với người khác (tiên học lễ, hậu học văn).

2.3.   Yêu lao động (thái độ của mình đối với lao động)
III.    RÈN LUYỆN CÁC KỸ NĂNG SỐNG
3.1.    Văn hóa xếp hàng.
3.2.    Kỹ năng giao tiếp.

3.3.    Kỹ năng ứng phó (ghi số điện thoại).

3.4.    Kỹ năng vệ sinh cá nhân (cuộc thi nụ cười đẹp).

Chia sẻ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •